Menu

Kafli 17 – Skólanámskrá


Fyrirkomulag

Í upp­hafi náms við Tækni­skólann er lögð áhersla á að nem­endur til­einki sér grunnþekk­ingu og leikni í þeim greinum sem þeir eru að fást við og einnig þau viðhorf til örygg­is­mála, sam­vinnu og umgengni sem áfram­hald­andi nám þeirra byggir á. Í kennslu­háttum kemur þetta fram í mik­illi stýr­ingu námsins að hálfu kennara. Þegar lengra dregur verða verk­efni stærri og viðameiri og meira reynir á að nem­endur skipu­leggi vinnu sína og nýti tíma sinn og alla þá aðstöðu sem skólinn hefur upp á að bjóða. Kennslu­hættir taka mið af því að leggja fyrir verk­efni, náms­efni og skapa aðstæður þar sem nem­endur auka þekk­ingu sína og sér­hæfni. Aðhald frá hendi kennara er þó mikið, bæði í gegnum til­sögn og námsmat.

Tækni­skólinn er skap­andi skóli. Nám við skólann miðar að því að nem­endur öðlist hæfni til að koma á virkan hátt að úrlausn marg­háttaðra verk­efna þegar út í atvinnu­lífið er komið. Mikil áhersla er því á að nem­endur fáist við raunhæf og krefj­andi verk­efni í námi sínu, einir eða í sam­vinnu við aðra nem­endur og þjálfist í því að gera grein fyrir verkum sínum og lausnum í nem­enda­hópnum. Í skipu­lagn­ingu náms og náms­brauta og ein­stakra náms­greina er þess gætt að þessir þættir verði ríkari eftir því sem nem­endum miðar áfram í náminu.

Þessi stefna kemur einnig fram í náms­mati og mati á verk­efnum jafnóðum og þau eru unnin. Nem­endum gefst því færi á að ræða við kennara um mat á verk­efnum sínum og fá þjálfun í að leggja raun­hæft mat á eigin verk.

Í Tækni­skól­anum fer kennsla í bók­legum greinum ýmist fram í hefðbundnum eða sér­út­búnum kennslu­stofum en verk­legar greinar eru að mestu kenndar á verkstæðum sem sérhæfð eru til kennslu ákveðinna greina.

 

Dreifnám

Dreifnám er nám utan dag­skóla og sam­einar kosti fjar- og kvöld­náms. Þá getur áfangi verið kenndur að öllu leyti í fjar­námi í gegnum kennsluvef skólans, INNU, eða að öllu leyti í staðbundnu kvöld­námi.

 

 

 

Uppfært 6. desember 2023
Áfangastjórn