Tækniskólinn veitir grunnskólanemendum í 10. bekk tækifæri til þess að velja sér áfanga á sínu áhugasviði.
Nemendur kynnast ólíku vinnulagi og aðferðum í list- og verknámi sem kynntar eru í lotukerfi þar sem hver nemandi velur þrjú viðfangsefni.
Þátttökuskóli safnar saman skráningum nemenda sinna og einnig þarf að fylla út skjal sem sent er til tengiliðar í Tækniskólanum.
Sýnishorn að skráningarskjali (pdf)
Tengiliður í Tækniskólanum fyrir grunnskólaval er Einar Sigurðsson en hann sendir skráningarskjal í þá skóla sem ætla að senda inn skráningar. Hann gefur einnig nánari upplýsingar um grunnskólavalið ef þörf er á.
Upplýsingablað – tími, staðsetning, uppbygging og viðfangsefni (pdf)
Valblað fyrir grunnskólanemendur (pdf)
Hönnun, nýsköpun og verkleg þjálfun í formum og vinna með efni af ýmsum toga.
Unnið er að verkefnum eftir eigin hugmynd eða tilbúnum teikningum. Nemendur kynnast vélum og verkfærum sem notuð eru á smíðaverkstæðum.
Kynning á hita- og vatnslögnum húsa. Nemendur prófa að sjóða saman pípulagnir, tengja eftir mismunandi tegundum efna og þrýstiprófa.
Nemendur kynnast spörslun og skreytimálun.
Nemendur kynnast fjölbreyttum viðfangsefnum iðngreinarinnar.
Nemendur kynnast grunnatriðum í rafeindatækni og fá að taka sundur tölvur og setja saman aftur. Kenndar eru lóðningar og ýmsir hlutar íhluta í rafrásum. Einnig verður kynning á rökrásum, tvítölukerfinu og hermiforritum.
Skoðuð er aðstaða skólans í málmsmíði og véltækni, nemendur fá að kynnast helstu verkfærum til málmsmíða og málmsuðu og fá að smíða litla hluti úr málmi.
Nemendur kynnast aðstöðu skólans í skipstjórnargreinum, skoða upp í turn á Sjómannaskólahúsinu, sjá radar og GPS, fá að bæta net og læra að binda hnúta, og prófa að sigla stórum skipum um öll heimsins höf í risastórum skipstjórnarhermi.
Nemendur læra undirstöðuatriði forritunar og búa til einfalda vefsíðu.
Nemendur læra að beita myndavél með því að taka myndir við margvíslegar aðstæður og farið verður í grunnatriði í stafrænni myndvinnslu.
Nemendur fá að kynnast námi og aðstöðu á fataiðnbraut, vinna verkefni úr ýmsum efnum og sjá hvernig hugmynd verður að flík.
Nemendur fræðast um hár og hárumhirðu. Fléttaður er saman fróðleikur og verklegar æfingar, farið í heimsóknir og möguleikar hársnyrtifagsins skoðaðir.